5 เทคนิคการเพิ่มยอดขาย ด้วย สติ๊กเกอร์สินค้า ฉลากสินค้า โลโก้สินค้า

Last updated: 14 ม.ค. 2564  |  1038 จำนวนผู้เข้าชม  | 

5 เทคนิคการเพิ่มยอดขาย ด้วย สติ๊กเกอร์สินค้าฉลากสินค้า โลโก้สินค้า

5 เทคนิคการเพิ่มยอดขาย ด้วย สติ๊กเกอร์สินค้า ฉลากสินค้า โลโก้สินค้า

การทำธุรกิจย่อมต้องพยายามสร้างแตกต่าง  ไม่ว่าสถานการณ์เศรษฐกิจ สถานการณ์แข่งขันในตลาดจะเป็นอย่างไร เจ้าของธุรกิจย่อมต้องดิ้นรนขายสินค้าให้ได้มากที่สุด
โดยเฉพาะในภาวะที่ “ข้าวยากหมากแพง” กำลังซื้อมีน้อย กว่ากำลังการขาย กลยุทธ์หรือเทคนิคในการเพิ่มยอดขาย เพิ่มกำไร เพื่อให้ท่านนำไปลองปรับใช้ดู

1.เพิ่มราคา ด้วยการอัพเกรดสินค้าของตน จากสติ๊กเกอร์สินค้า ฉลากสินค้า หรือ โลโก้สินค้า
ฟังดูอาจจะเป็นเรื่อง สวนทางกับกำลังซื้อที่ลดลง แต่หากทำได้ถูกต้อง โดยการปรับกลยุทธ จากการเพิ่มมูลค่าจากสติ๊กเกอร์สินค้า ฉลากสินค้า หรือ โลโก้สินค้า ก็สามารถเพิ่มกำไรได้ และ เทคนิคการเพิ่มราคา คือค่อยๆขึ้นราคาทีละน้อยแบบไม่ให้ลูกค้ารู้สึกตัว โดยปรับผลิตภัณฑ์ให้ดูดีขึ้นจากสติ๊กเกอร์ ฉลากสินค้า หรือ โลโก้สินค้า

จากนั้นพยายามเน้นให้ลูกค้าให้ความสำคัญกับคุณภาพ คุณค่าของผลิตภัณฑ์มากกว่าราคา โดยทำให้ลูกค้าเกิดความน่าเชื่อถือจาก จากสติ๊กเกอร์สินค้า ฉลากสินค้า หรือ โลโก้สินค้า ในราคาผลิตภัณฑ์ และอย่าลืมสำรวจราคาของคู่แข่งด้วย ในบางกรณีที่ขึ้นราคาไม่ได้จริงๆ อาจจะคงราคาแต่ปรับขนาดของผลิตภัณฑ์ให้เล็กลง หรือปรับส่วนประกอบบางอย่าง

2.พยายามขายเพิ่มเติม เมื่อลูกค้าซื้อสินค้าอย่างหนึ่งแล้วพยายามขายสินค้าที่ใช้ร่วมกัน โดยให้ลูกค้าเกิดคความจดจำ ในสติ๊กเกอร์สินค้า ฉลากสินค้า หรือ โลโก้สินค้า  
เช่น ลูกค้าซื้อรองเท้า ให้พยายามเสนอขาย ถุงเท้า หรือยาขัดรองเท้า เป็นต้น เทคนิคที่สำคัญคือ พยายามให้ลูกค้าเห็นว่าประหยัดกว่าหรือได้ประโยชน์กว่า ในการซื้อสินค้าสองอย่างพร้อมกัน  โดยการแฝงนัยสำคัญ เพื่อลูกค้าเกิดความจำจด ที่สติ๊กเกอร์สินค้า ฉลากสินค้า หรือ โลโก้สินค้า ของเรา

3.สอบถามลูกค้า ถึงสินค้า ในกรณีลูกค้าคิดไม่ออกควรพูดถึงชื่อ ในสติ๊กเกอร์สินค้า ฉลากสินค้า หรือ โลโก้สินค้า บ่อยๆ พนักขายต้องทำตัวเป้นที่ปรึกษาสอบถามความต้องการของลูกค้า และเสนอขายสินค้าที่เหมาะสมกับความต้องการของลูกค้าโดย แนนำชื่อภายใต้สติ๊กเกอร์สินค้า ฉลากสินค้า หรือ โลโก้สินค้า เพื่อให้เกิดความจำได้ในตัวสินค้า แก่ลูกค้า  ทั้งนี้ทั้งนั้น ในด้านรูปแบบและราคา พนักงานขายต้องทำตัวเป็นผู้ฟังที่ดี รู้จักตั้งคำถามเพื่อให้ลูกค้าออกความเห็น บอกความต้องการ เพื่อสร้างโอกาสในการขาย

4.การจัดเรียงสินค้า สินค้าต้องจัดเรียงอย่างเด่นชัด มีป้ายราคา และที่สำคัญต้อง สติ๊กเกอร์สินค้า ฉลากสินค้า หรือ โลโก้สินค้า ชัดเจน
สินค้าที่ขายดี ต้องวางในระดับสายตาที่หยิบได้สะดวกและมีสติ๊กเกอร์สินค้า ฉลากสินค้า หรือ โลโก้สินค้า ที่เข้าใจง่าย บ่งบอกถึงสินค้านั้นๆได้เป็นอย่างดี สินค้าโปรโมชั่นเป็นตัวกระตุ้นให้ลูกค้าเข้าร้านได้เช่นกัน

5.รายการส่งเสริมการขายต่างๆ โดยเน้นกลภาพจำ จากสติ๊กเกอร์สินค้า ฉลากสินค้า หรือ โลโก้สินค้า
เช่น การแจกของแถมตามจำนวนซื้อที่กำหนด การให้ส่วนลด ซื้อ1 แถม 1 หรือซื้อ 2 แถม 1 หรือซื้อสินค้าแรกราคาเต็มแล้วสินค้าชิ้นต่อไปในราคาพิเศษแต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ภาพจำต้งอเกิดจากสติ๊กเกอร์สินค้า ฉลากสินค้า หรือ โลโก้สินค้าเป็นตัวกระตุ้น ความยากได้และโปรโมชั่นต่างๆ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้