ชนิดของสติ๊กเกอร์โลโก้ ฉลากสินค้าแบบไหน ที่เหมาะสมกับสินค้าของคุณ ??

Last updated: 14 ม.ค. 2564  |  1752 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ชนิดของสติ๊กเกอร์โลโก้ ฉลากสินค้าแบบไหน ที่เหมาะสมกับสินค้าของคุณ ??

โลโก้ หรือสติ๊กเกอร์ ฉลากสินค้า  Paper sticker
โลโก้ หรือสติ๊กเกอร์ ฉลากสินค้า ชนิดนี้ เป็นที่นิยมใช้กันอย่างแพร่หลาย เพราะเนื่องจากมีราคาถูกกว่าโลโก้ สติ๊กเกอร์ ฉลากสินค้า ชนิดอื่นๆ เหมาะสำหรับนำไปใช้งานประเภทติดกับวัสดุที่ไม่ต้องระวังการเปียกหรือโดนน้ำ และใช้ติดฉลากสินค้าทั่วๆ ไป เช่น สติ๊กเกอร์บาร์โคด สติ๊กเกอร์บอกวันหมดอายุ สติ๊กเกอร์ติดผลไม้ โลโก้ หรือสติ๊กเกอร์ ฉลากสินค้า เป็นต้น 

โลโก้ หรือสติ๊กเกอร์ ฉลากสินค้า กระดาษมีอยู่ด้วยกันหลายชนิด อาทิ โลโก้ หรือสติ๊กเกอร์ ฉลากสินค้า กระดาษขาวเงา สติ๊กเกอร์กระดาษขาวด้าน สติ๊กเกอร์กระดาษเงินเงา สติ๊กเกอร์กระดาษทองเงา และสติ๊กเกอร์กระดาษอื่นๆ อีกมากมาย คุณสมบัติ สามารถเปียกหรือโดนน้ำได้ประมาณ 60-70% (ไม่ได้โดนโดยตรง แต่ถ้าเคลือบลามิเนต สามารถที่จะโดนได้มากขึ้น แต่ก็ไม่ถึง 100% ดีนัก) และทนความร้อนได้ประมาณ 90 องศาเซลเซียส

สติ๊กเกอร์พีวีซี Pvc sticker
โลโก้ หรือสติ๊กเกอร์ ฉลากสินค้าชนิดนี้ มีความคงทน จึงนิยมใช้กับงานประเภทที่ต้องเปียกหรือโดนน้ำ ตากฝนและโดนแสงแดดจัดเป็นเวลานาน แต่ราคาจะแพงกว่าโลโก้ หรือสติ๊กเกอร์ ฉลากสินค้า กระดาษ เหมาะสำหรับนำไปใช้งานประเภทติดฉลากสินค้าทั่วๆ ไป เช่น สติ๊กเกอร์โลโก้ สติ๊กเกอร์เครื่องใช้ไฟฟ้า สติ๊กเกอร์แกลอนน้ำมัน สติ๊กเกอร์ถังน้ำมัน สติ๊กเกอร์ติดแก้วน้ำ สติ๊กเกอร์ติดกระจกรถยนต์ สติ๊กเกอร์ติดโฆษณาอื่นๆ เป็นต้น

สติ๊กเกอร์พีวีซีมีอยู่ด้วยกันหลายชนิด อาทิ สติ๊กเกอร์พีวิซีใส สติ๊กเกอร์พีวีซีขาวเงา สติดเกอร์พีวีซีขาวนวล สติ๊กเกอร์พีวีซีกาวเหนียวพิเศษ และสติ๊กเกอร์พีวีซีอื่นๆ อีกมากมาย คุณสมบัติ สามารถเปียกหรือโดนน้ำได้ 100% และทนความร้อนได้ประมาณ 40–60 องศาเซลเซียส แต่ถ้าโดนความร้อนมากกว่า 40 องศาเซลเซียส โลโก้ หรือสติ๊กเกอร์ ฉลากสินค้า อาจจะเริ่มหัดตัวและเกิดรอยย่นได้ การพิมพ์

สติ๊กเกอร์พีพี PP sticker
โลโก้ หรือสติ๊กเกอร์ ฉลากสินค้า ชนิดนี้ มีความคงทนและเหมาะกับงานที่ต้องเปียกน้ำหรือโดนน้ำได้มากยิ่งกว่าโลโก้ หรือสติ๊กเกอร์ ฉลากสินค้า  ชนิดนี้มีความเรียบเนียนและสวยงามกว่าโลโก้ หรือสติ๊กเกอร์ ฉลากสินค้า ทั่วๆ ไป เหมาะสำหรับนำไปใช้งานประเภทติดฉลากสินค้าทั่วๆ ไป เช่น โลโก้ หรือสติ๊กเกอร์ ฉลากสินค้า ติดขวดครีมทาหน้า สติ๊กเกอร์ติดขวดแชมพู โลโก้ หรือสติ๊กเกอร์ ฉลากสินค้า ติดขวดครีมนวด เป็นต้น

สติ๊กเกอร์พีพีมีที่นิยมใช้มีอยู่ 3 ชนิด คือ สติ๊กเกอร์พีพีใส สติ๊กเกอร์พีพีขาวเงา และสติ๊กเกอร์พีพีด้าน คุณสมบัติ สามารถเปียกหรือโดนน้ำได้ 100% และทนความร้อนได้สูงถึง 90 องศาเซลเซียส การพิมพ์ จะพิมพ์ในระบบเลสเตอร์เพรสและโรตารี่ พร้อมไดคัทขึ้นรูป สามารถแกะออกง่าย เพราะมีช่องว่างระหว่างดวง

สติ๊กเกอร์กันปลอม 
สติ๊กเกอร์ชนิดนี้ นิยมนำมาใช้ในสินค้าที่มีราคาสูง แต่ราคาก็แพงสูงตามด้วยเช่นกัน เช่น สติ๊กเกอร์ Void กันปลอมสีเงินเงาและเงินด้านไม่มีลาย สติ๊กเกอร์กันปลอมลายเลเซอร์ “void if remove” เป็นต้น คุณสมบัติ สามารถเปียกหรือโดนน้ำและทนต่อความร้อนได้ 100% แต่ที่พิเศษ คือ สติ๊กเกอร์ชนิดนี้ เมื่อเวลาลอกออก จะยังคงทิ้งคราบของลายตัวอักษรไว้ เวลาโดนแสงไฟส่อง จะมองเห็นเป็นสีรุ้งๆ

สติ๊กเกอร์สุญญากาศ
สติ๊กเกอร์ชนิดนี้ นิยมนำมาใช้ติดกับกระจกรถยนต์ หรือเหมาะสำหรับใช้งานประเภทอื่นๆ เช่น บัตรอนุญาตจอดรถ ติดกระจกเพื่อโฆษณาทั่วๆ ไป เป็นต้นคุณสมบัติ สามารถเปียกหรือโดนน้ำได้ แต่ส่วนมากจะไม่นำเอาไปติดมนสถานที่โดนน้ำ และทนความร้อนได้ประมาณ 40–60 องศาเซลเซียส การพิมพ์ จะพิมพ์ในระบบเลสเตอร์เพรสและโรตารี่ พร้อมไดคัทขึ้นรูป สามารถแกะออกง่าย เพราะมีช่องว่างระหว่างดวง มีแบบเป็นแผ่นและม้วน สำหรับแบบม้วน สามารถใส่เครื่องติดสินค้าได้เลยทันที และยังสามารถเพิ่มความสวยงาม พร้อมไดคัท ก็สามารถทำตามแบบที่ต้องการได้ แต่สติ๊กเกอร์ชนิดนี้จะไม่นิยมนำคลือบ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้