‘ทำไมเราต้องมีฉลากสติ๊กเกอร์ติดสินค้าด้วย? ไม่มีไม่ได้หรอ?’

Last updated: 14 ม.ค. 2564  |  1056 จำนวนผู้เข้าชม  | 

‘ทำไมเราต้องมีฉลากสติ๊กเกอร์ติดสินค้าด้วย? ไม่มีไม่ได้หรอ?’

‘ทำไมเราต้องมีฉลากสติ๊กเกอร์ติดสินค้าด้วย? ไม่มีไม่ได้หรอ?’ วันนี้ Label2you จะมาเล่าให้ฟัง คร้าา

‘ประโยชน์ของฉลากสติ๊กเกอร์ติดสินค้า จริงๆแล้วคืออะไร?’
ฉลากสติ๊กเกอร์ติดสินค้า นั้นทำให้เราแตกต่าง สร้างความประทับใจตั้งแต่แรกเห็น
ลองคิดดูเล่นๆนะครับ หากคุณกำลังวางแผนจะสร้างแบรนด์เครื่องสำอาง แล้วปัจจุบันแบรนด์เครื่องสำอางมีกี่เจ้า ?

แล้วแต่ละเจ้าทั้งตัวผลิตภัณฑ์และคุณสมบัติก็แทบจะคล้ายกันทั้งหมด อะไรล่ะจะทำให้เราแตกต่าง ?

โลโก้ครับ! โล้โก้ฉลากสติ๊กเกอร์ติดสินค้า ที่ทำให้เราแตกต่างจากคนอื่นๆ ซึ่งโลโก้ฉลากสติ๊กเกอร์ติดสินค้า ที่ดีนั้นก็ควรเป็นโลโก้ที่มีเอกลักษณ์ ไม่ซ้ำหรือคล้ายกับของใคร เพื่อป้องกันการจำผิดนะคะ

เราสามารถเล่าราวของบริษัทเราแบบสั้นๆรวมถึงแสดงภาพลักษณ์ของแบรนด์ได้ผ่านโลโก้ฉลากสติ๊กเกอร์ติดสินค้า เช่น แบรนด์ของเราเป็นแบรนด์ที่สนุกสนาน หรือสุขุมเยือกเย็น หรือจะมาแบบสวยหรูดูแพง ลูกค้าก็สามารถรู้จักแบรนด์เราได้ผ่านตัวโลโก้ฉลากสติ๊กเกอร์ติดสินค้า ส่วนใหญ่ลูกค้าเองมักจะลืมว่าชื่อแบรนด์ของคุณว่าชื่ออะไร แต่ส่วนใหญ่จะจำโลโก้ฉลากสติ๊กเกอร์ติดสินค้านั้นได้

และหากเขาจำโลโก้ฉลากสติ๊กเกอร์ติดสินค้ากับผลิตภัณฑ์ของเราได้นั่นแปลว่ามันจะเชื่อมโยงกับแบรนด์ทันที เช่น แป้งผสมรองพื้นที่มีโลโก้เป็นรูปหน้าสิงห์ หรือ เครื่องสำอางค์ยี่ห้ออะไรนะที่โลโก้เป็นรูปหน้าสิงห์ ? พอจะนึกออกไหมคะ ? ที่เป็นเช่นนี้เพราะคนเราจะจดอะไรได้ดีเมื่อใช้รูปภาพเป็นสื่อ เพราะสมองของมนุษย์จะประมวลผลการรับรู้ออกมาเป็นภาพ ก็คงจะคล้ายๆเวลาที่คุณจำหน้าคนได้แต่นึกชื่อไม่ออกนั่นแหละคะ

สรุปได้ว่า โลโก้ฉลากสติ๊กเกอร์ติดสินค้านั้นทำให้เราแตกต่าง สร้างความประทับใจตั้งแต่แรกเห็น

อ่านมาถึงตรงนี้เริ่มเห็นความสำคัญของโลโก้สติ๊กเกอร์ติดสินค้ากันแล้วรึยังครับ ? แล้วทีนี้ถ้าหากใครที่กำลังอยากเริ่มสร้างแบรนด์ลองเข้ามาปรึกษากับพวกเราก่อนได้นะครับ นอกจากจะรับทำสติ๊กเกอร์แล้วยังมีบริการออกแบบโลโก้และบริการอื่นๆอีกด้วยนะ ปรึกษาฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายเลย ลองแอดไลน์มาคุยกันก่อนได้คร้าาา

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้