3 เคล็ดลับในการออกแบบฉลากสติ๊กเกอร์ติดสินค้าให้โดดเด่น และมีประสิทธิภาพ

Last updated: 23 ก.ค. 2566  |  1627 จำนวนผู้เข้าชม  | 

3 เคล็ดลับในการออกแบบฉลากสติ๊กเกอร์ติดสินค้าให้โดดเด่น และมีประสิทธิภาพ

3 เคล็ดลับในการออกแบบฉลากสติ๊กเกอร์ติดสินค้าที่มีประสิทธิภาพ

ไม่ว่าคุณจะออกแบบฉลากสำหรับผลิตภัณฑ์อะไร สิ่งสำคัญคือต้องขอรายละเอียดเพื่อหลีกเลี่ยงการแก้ไขและพิมพ์ใหม่ เคล็ดลับที่เป็นประโยชน์เหล่านี้จะทำให้คุณได้วิธีที่เหมาะสมสำหรับการออกแบบฉลากครั้งต่อไป

การใช้สีและชนิดของสีเพื่อประโยชน์ของคุณ
เป็นที่ทราบดีว่าควรใช้การออกแบบฉลากด้วยค่าสี CMYK (แทนที่จะเป็น RBG) แต่ก็ควรคำนึงถึงสีสันในการนำเสนอด้วย ตรวจดูให้แน่ใจว่าตัวอักษรที่คุณเลือกสำหรับข้อมูลที่สำคัญที่สุดในแพคเกจสามารถอ่านได้จากระยะไกลและสีที่ช่วยสร้างความชัดเจนจากระยะไกล สิ่งสำคัญที่ต้องพิจารณาคือการตีความทางจิตวิทยาของสีเมื่อออกแบบบรรจุภัณฑ์ เช่น ป้ายเงินอาจทำให้เกิดความซับซ้อนความสง่างามหรือความรู้สึกที่มีเทคโนโลยีสูง ฉลากกระดาษสีน้ำตาลสามารถถ่ายทอดความน่าเชื่อถือและความยั่งยืน บรรจุภัณฑ์สีฟ้าสามารถถ่ายทอดความไว้วางใจ

ขนาดและรูปแบบบรรจุภัณฑ์
เห็นได้ชัดว่าคุณต้องวัดขนาดฉลากสติ๊กเกอร์ติดสินค้า ให้พอดีกับบรรจุภัณฑ์ การวัดเป็นขั้นตอนที่สำคัญที่สุดในการออกแบบฉลาก และสามารถทำให้การออกแบบฉลาก ออกมาดูเหมาะกับบรรจุภัณฑ์ ไม่ว่าบรรจุภัณฑ์ของคุณจะเป็นพื้นผิวมีรูปทรงเรขาคณิตกลมหรือสี่เหลี่ยมคุณจะต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าฉลากสติ๊กเกอร์ติดสินค้า ของคุณพอดีกับบรรจุ และเหมาะกับพื้นผิวของบรรจุหรือไม่

ตรวจสอบรายละเอียดการออกแบบฉลากสติ๊กเกอร์ติดสินค้า ด้วยการถามคำถามต่อไปนี้
1) ฉลากมีความโดดเด่นในหมู่คู่แข่งหรือไม่?

2) มันสะท้อนให้เห็นถึงผลิตภัณฑ์และตราสินค้าอย่างชัดเจนและถูกต้องหรือไม่?

3) ฉลากและบรรจุภัณฑ์สามารถขายกลุ่มลูกค้าเป้าหมายได้หรือไม่

โดยทาง Label2you ยินดีให้คำปรึกษาในการออกแบบจัดพิมพ์ฉลากสติ๊กเกอร์ติดสินค้า สำหรับสินค้าของลูกค้าทุกท่านๆ ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย คร้าาา

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้