5 เคล็ดลับ การออกแบบบรรจุภัณฑ์และฉลากสติ๊กเกอร์ติดสินค้า เพื่อเพิ่มยอดขายให้ปัง!

Last updated: 14 ม.ค. 2564  |  2474 จำนวนผู้เข้าชม  | 

5 เคล็ดลับ การออกแบบบรรจุภัณฑ์และฉลากสติ๊กเกอร์ติดสินค้า เพื่อเพิ่มยอดขายให้ปัง!

5 เคล็ดลับ การออกแบบบรรจุภัณฑ์และฉลากสติ๊กเกอร์ติดสินค้า เพื่อเพิ่มยอดขายให้ปัง!

การแข่งขันการตลาดในกรณีที่สินค้าของคุณมีคู่แข่งซึ่งเป็นสินค้าคล้ายๆ กัน ซึ่งหากคุณภาพสินค้าไม่ได้แตกต่างกันนัก ทำให้คุณอาจต้องหาทางสร้างความโดดเด่นให้มากกว่าสินค้าประเภทนั้นๆ ให้ได้ โดยสิ่งสำคัญคือการออกแบบบรรจุภัณฑ์และฉลากสติ๊กเกอร์ติดสินค้าที่น่าสนใจและดึงดูดใจ เพื่อให้ผู้บริโภครู้สึกอยากซื้อสินค้าของคุณมากกว่าสินค้าที่เป็นประเภทเดียวกัน โดยสิ่งสำคัญในงานออกแบบดีไซน์การออกแบบบรรจุภัณฑ์และฉลากสติ๊กเกอร์ติดสินค้าที่สวยงาม คือการสร้างแรงบันดาลใจซึ่งจะส่งผลทำให้สินค้าเป็นที่ยอมรับและสามารถที่จะเพิ่มยอดขายได้ มาดูการการออกแบบบรรจุภัณฑ์และฉลากสติ๊กเกอร์ติดสินค้าด้วย 5 วิธียอดฮิตเพื่อเพิ่มยอดขายให้ปังดีกว่า!!

1.ความเรียบง่ายของดีไซน์
การดีไซน์การออกแบบบรรจุภัณฑ์และฉลากสติ๊กเกอร์ติดสินค้า จะต้องใช้ความเรียบง่ายและทำให้มีสไตล์ที่โดดเด่น อาจเลือกเป็นสีเดียวแทนการเล่นสีฉูดฉาดหลายๆ สี และต้องสามารถสื่อสารได้ดี โดยจะต้องทำให้การออกแบบบรรจุภัณฑ์และฉลากสติ๊กเกอร์ติดสินค้า เป็นที่จดจำของสินค้านั้นๆ ได้ง่ายตามไปด้วย

2.กำหนดรูปแบบและลักษณะการใช้งาน
พื้นฐานสำคัญของการออกแบบบรรจุภัณฑ์และฉลากสติ๊กเกอร์ติดสินค้า ส่วนใหญ่จะเน้นลักษณะการใช้งานและรูปแบบที่ต้องมีความปลอดภัย โดยจะต้องไม่ทำให้สินค้าภายในหายง่ายเกินไป ที่สำคัญคือ จะต้องบอกข้อมูลของผลิตภัณฑ์ได้อย่างครบถ้วน เพราะจะช่วยให้ผู้บริโภคตัดสินใจเลือกซื้อง่ายขึ้น


3.สร้างความชัดเจนให้สินค้า

งานออกแบบบรรจุภัณฑ์และฉลากสติ๊กเกอร์ติดสินค้าจะต้องเรียบหรู ดูมีสไตล์ และต้องไม่ซับซ้อนเกินไป และจะต้องสื่อให้ผู้บริโภคทราบว่ากล่องที่เห็นนั้นคือสินค้าเกี่ยวกับอะไร โดยการออกแบบบรรจุภัณฑ์และฉลากสติ๊กเกอร์ติดสินค้าจะต้องเกี่ยวข้องและมีความชัดเจนกับสินค้าให้มากที่สุด การออกแบบบรรจุภัณฑ์และฉลากสติ๊กเกอร์ติดสินค้าต้องไม่มีตัวหนังสือเยอะเกินไป ส่วนขนาดของบรรจุภัณฑ์ต้องมีขนาดพอดีซึ่งจะทำให้ง่ายต่อการตัดสินใจซื้อ


4.มีความคิดสร้างสรรค์
ผู้บริโภคส่วนใหญ่มักจะเลือกซื้อสินค้าจากการดูการออกแบบบรรจุภัณฑ์และฉลากสติ๊กเกอร์ติดสินค้า
และลักษณะภายนอกของสินค้า ซึ่งหากสินค้าของคุณมีราคาสูงกว่าคู่แข่ง จะต้องยิ่งการออกแบบบรรจุภัณฑ์และฉลากสติ๊กเกอร์ติดสินค้าอย่างสร้างสรรค์และมีคุณภาพให้กลายเป็นส่วนสำคัญมากขึ้น โดยออกแบบให้เป็นเอกลักษณ์ สวยวาม โดดเด่น


5.มีความทันสมัย
การออกแบบบรรจุภัณฑ์และฉลากสติ๊กเกอร์ติดสินค้าให้เข้ากับธีมต่างๆ ทั้งงานเทศกาล การใช้ลูกเล่นและสีสันทั้งตัวหนังสือ รูปทรง และรูปภาพที่สำคัญจะต้องออกแบบให้มีความทันสมัยโดยนำองค์ประกอบมารวมกันจะทำให้การออกแบบบรรจุภัณฑ์และฉลากสติ๊กเกอร์ติดสินค้ามีความน่าสนใจมากขึ้น และต้องสามารถตอบโจทย์ลูกค้าในการใช้งานได้เป็นอย่างดี

การออกแบบบรรจุภัณฑ์และฉลากสติ๊กเกอร์ติดสินค้า จะต้องมีช่องทางสื่อโซเชียลที่เหมาะสม และมีความน่าสนใจ สะดุดตา โดยเฉพาะสื่อออนไลน์ เมื่อจำหน่ายผ่านเว็บไซต์จะช่วยเพิ่มยอดขายได้ ซึ่งหากบรรจุภัณฑ์ออกแบบให้มีความแตกต่างก็จะยิ่งช่วยทำให้สินค้าของคุณมีความโดดเด่น จดจำง่ายและเป็นที่รู้จักได้ง่ายขึ้น เป็นการตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า คะ


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้